Friday, December 31, 2010

Chương Trình Tháng 1-2-3/2010

Kết thúc giai đoạn IIA: Bắt Đầu Nên Thánh:
  Giai đoạn IIA của nhóm Gabriel nằm trong thời kỳ II - Lớn Lên Trong Niềm Tin Của Bạn. Giai đoạn này được tiến hành thành công như kế hoạch 2009: bắt đầu từ tháng 8 năm ngoái và kết thúc tháng 1 năm nay. Bắt Đầu Nên Thánh là mục tiêu quan trọng trong đời sống Cơ Đốc Nhân muốn cất bước kết quả cho Chúa. Trong Giai đoạn này, thành viên được học về các bài mang tính định nghĩa cơ bản và những bài học bồi linh nâng cao. Song song với nó là loạt tài liệu Thư Rôma biên soạn riêng cho Gabriel. Kết thúc giai đoạn IIA, loạt tài liệu dừng tại Rôma 11 và dự kiến sang giai đoạn IIC sẽ tiếp tục Rôma 12-16, làm bài kiểm tra cuối kỳ.

Bắt đầu giai đoạn IIB: Liên Kết Mở Rộng:
  Xem Chương Trình - Kế Hoạch Nhóm 2009 (bên dưới) để biết thêm chi tiết về những giai đoạn Gabriel trải qua. Liên Kết Mở Rộng là một phần nhỏ thuộc thời kỳ II - Lớn Lên Trong Niềm Tin Của Bạn. Với Liên Kết Mở Rộng, Gabriel mong muốn giúp thành viên trở thành những người có tầm nhìn cao hơn trước. Từ chỗ chưa biết về Chúa Jesus hoặc biết rất sơ sài - trong giai đoạn Thành Lập Nhóm - trở nên hiểu rõ hơn về sự cứu rỗi Chúa dành cho con người và xác quyết đức tin của bản thân - trong giai đoạn Đảm Bảo Niềm Tin Của Bạn. Nhóm Gabriel tiếp tục Lớn Lên Trong Niềm Tin với việc định hướng thành viên trở nên môn đệ Chúa Jesus. Bước đầu qua Nên Thánh hằng ngày (IIA), và rồi cất bước lo công việc Chúa. IIB là thời kỳ nhóm Gabriel học về chính môi trường mình được đào tạo: Hội Thánh Của Đức Chúa Trời. Tại đây con cái Chúa lớn lên, tập tành kết quả cho Ngài. Trong giai đoạn IIB, thành viên Gabriel học tiếp các bài học định nghĩa cơ bản nối sau thời kỳ trước; đồng thời học sâu hơn về Hội Thánh và phát triển mối quan hệ với Tổ Chức Địa phương. Cuối giai đoạn IIB, thành viên chuẩn bị mình để thành những người lãnh đạo tương lai có ích cho Nhà Chúa.
  Trong Giai Đoạn Liên Kết Mở Rộng, Gabriel tiến hành dọn dẹp nhà thờ sáng thứ Bảy mỗi hai tuần. Chương trình bắt đầu tháng 3-2010 như kế hoạch định trước.

No comments:

Post a Comment